6 ไอดอลชายที่ต้องยอมแพ้ให้กับความน่ารักของ ซึลกิ Red Velvet
2017-05-18 11:58:43
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่า ซึลกิ (Seulgi) Red Velvet จะน่ารักจนสามารถกุมหัวใจไม่ใช่แค่ของแฟนๆเท่านั้น แม้แต่กับไอดอลชายก็ต้องยอมแพ้ให้กับเธอเหมือนกัน

ซึลกิมักจะถูกยกย่องจากชาวเน็ตเสมอว่าเธอเป็นคนที่สวยไม่เหมือนใครและมีเสน่ห์ที่น่ารัก ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีไอดอลชายหลายคนหลงใหลในเสน่ห์ของเธอ

มาดูกันดีกว่าว่าไอดอลชายที่ชอบซึลกิจะมีใครกันบ้าง

1. คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior

คยูฮยอนเคยบอกว่าเขาไม่ค่อยจะมองไอดอลหญิงคนไหนสักเท่าไหร่ และเรื่องนี้เขาเลยพูดขำๆว่าถ้ามองจริงๆก็คงเป็นรุ่นน้องในค่ายอย่าง f(x) แต่จู่ๆเขาก็พูดขึ้นมาว่าเขาได้ติดตามซึลกิจนกระทั่งเธอเดบิวต์ด้วย ซึ่งคำพูดนี้คยูฮยอนได้ออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์และบอกว่า “เธอไม่ใช่แฟนของผมนะครับ ผมแค่อยากจะให้เธอประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์เฉยๆ”

2. อึนกวัง (Eunkwang) BTOB

อึนกวังเผยว่าหลังจากที่เขาเดบิวต์เขาก็โฟกัสแต่เรื่องของเพลงไม่ได้คบใครสักคนเลย อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าไอดอลหญิงคนไหนน่ารักมากที่สุดในวงการ เขาก็เลือกซึลกิโดยไม่ลังเลเลย

3. เกรย์ (Gray)

เกรย์เคยได้ไปออกรายการ Radio Star กับซึลกิ เขาบอกว่าเธอน่ารักมากๆ เกรย์มักจะถามแฟนๆของเขาบ่อยๆว่าได้ดูเขาและซึลกิออกรายการด้วยกันมั้ย ขณะที่ศิลปินในสังกัดเดียวกันก็เคยบอกว่าเกรย์พูดถึงเรื่องไปออกรายการกับซึลกิถึง 3 ครั้ง เขายังบอกอีกว่าตอนนั้นได้คล้องแขนกับซึลกิด้วยแต่ว่าถูกตัดออกไปตอนออนแอร์

4. จงฮยอน (Jonghyun) CNBLUE

จงฮยอนเคยเผยว่าเขาชอบวง Red Velvet มากที่สุดในรายการ A Song For You แม้ว่าเขาจะอายเล็กน้อยแต่สุดท้ายเขาก็ยอมรับว่าชอบซึลกิมากที่สุดในวง

5. จูฮอน (Jooheon) MONSTA X

แฟนๆเคยถามจูฮอนว่าไอดอลหญิงวงไหนที่เขาชอบมากที่สุดระหว่าง Lovelyz, Oh My Girl และ Red Velvet เขาเขียนตอบว่าซึลกิ Red Velvet

6. ชาร์ป กอน (Sharp Gun)

ชาร์ป กอน เคยโพสต์ภาพลงบทอินสตาแกรมและเขียนแคปชั่นว่าไม่ต้องสนใจภาพแบล็กกราวน์ที่เขาทำเมื่อเขากำลังหลงในสาวๆ Red Velvet แฟนๆยังพบอีกว่าเขาไปกดไลค์ภาพของซึลกิก่อนหน้านั้นด้วย ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเขาจะยังสนใจซึลกิอยู่หรือป่าว

จะมีใครไม่พ่ายแพ้ให้ความน่ารักของเธอคนนี้บ้าง?

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X