เผยภาพนัมจูฮยอก ชินเซคยอง และคริสตัล ระหว่างถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “Bride of the Water God”
2017-06-09 09:29:45
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และคริสตัล (Krystal) ได้เริ่มถ่ายทำละคร เรื่องใหม่ Bride of the Water God ของพวกเขากันแล้ว

ละคร Bride of the Water God เป็นโปรเจ็คล่าสุดของช่อง tvN ซึ่งวางตารางออกอากาศในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ละครเรื่องนี้เริ่มวางแพลนการผลิตมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เมื่อไม่นานมานี้เหล่านักแสดงนำของเรื่องก็ได้ถูกพบเห็นในที่สาธารณะระหว่างที่พวกเขากำลังถ่ายทำกันอยู่

นัมจูฮยอกถูกพบเห็นในสไตล์การแต่งตัวที่ต่างกันตามโลเคชั่นต่างๆ ขณะที่เขากำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้อยู่ เขาจะเล่นเป็นบทของ ‘ฮาแบค’ เทพเจ้าแห่งน้ำ

นัมจูฮยอกกับบทของเทพเจ้าในคอนเซปต์ชิคๆ

เขาดึงดูสายตาคนแถวนั้นด้วยชุดกีฬาสีเขียว

เขายังถูกพบในขณะที่กำลังเข้าฉากกับชินเซคยองอีกด้วย ชินเซคยองจะรับบทของ ‘โซอา’ นางเอกของเรื่อง

นัมจูฮยอกและชินเซคยองดูจะเริ่มมีเคมีที่เข้ากันในจอแล้ว

คริสตัลก็เริ่มถ่ายละครเรื่องนี้แล้วด้วยเหมือนกัน เธอถูกพบเห็นในขณะที่เข้าฉากซึ่งต้องเผชิญหน้ากับนัมจูฮยอก

แฟนๆหลายคนตั้งตารอคอยที่จะได้ดูคริสตัลในจอทีวีอีกครั้ง หลังจากที่เธอแสดงละครเรื่องล่าสุด My Lovely Girl ตั้งแต่ปี 2014 มาแล้ว

คริสตัลจะรับบทเป็น ‘ฮเยรา’ ซึ่งน่าจะเป็นคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเทพเจ้าแห่งน้ำ

ละคร Bride of the Water God ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของเกาหลี โดยเวอร์ชั่นละครจะถูกปรับให้ดูทันสมัยกับปัจจุบัน ละครเรื่องนี้จะออนแอร์ให้ได้ชมต่อจากละครเรื่อง Circle ที่จะลาจอในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X