พัคโบยอง เปิดใจถึงเรื่องฉากจูบ และยอมรับว่าเธอยังไม่มีประสบการณ์ทางด้านความรักที่จริงจัง
2017-05-11 17:19:20
Advertisement
คลิก!!!

ตั้งแต่แสดง “Strong Woman Do Bong Soon” พัคโบยอง (Park Bo Young) ก็ได้กลายเป็นเจ้าแม่แห่งการให้สัมภาษณ์ไปแล้ว เมื่อเร็วๆนี้เธอได้นั่งตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องความรักของเธอ

กับคำถามแรกเธอถูกถามว่าในฐานะนักแสดงเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับฉากจูบที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผลงานที่ผ่านๆมา พัคโบยองตอบว่า “คุณคิดว่าฉันพัฒนาขึ้นหรือป่าวคะ? พ่อแม่เซอร์ไพรส์มากๆที่ได้เห็นฉากจูบของฉันกับผลงานที่ผ่านๆมา และในเรื่องล่าสุดฉันไม่ได้บอกพวกท่านเกี่ยวกับฉากจูบนั้นค่ะ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นคำที่ถูกแบนสำหรับครอบครัวพวกเรา”

พอถามเธอว่าเธอเคยประหม่าเกี่ยวกับฉากหวานๆที่ทำให้ใจเต้นบ้างมั้ย เธอตอบว่า “ฉันไม่มีเวลาที่จะมาประหม่าค่ะ สำหรับหนึ่งในฉากเหล่านั้น เราต้องไปที่สวนสาธารณะยออีโดในโซลเพื่อถ่ายฉากดอกซากุระ แต่ว่าที่นั่นคนเยอะมาก ฉันบอกพัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ว่า ‘รีบๆถ่ายและรีบๆไปกันเถอะ’ แม้ว่าจะมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในตอนที่เราถ่ายฉากนั้น แต่เราก็ไม่ได้ประหม่าค่ะ”

สุดท้าย พัคโบยองถูกถามว่าเธออยากจะลองกับบทที่ซีเรียสกว่านี้ หรือแนวเมโลดราม่าบ้างมั้ย กับคำถามนี้เธอยอมรับว่า “ฉันยังไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่จริงจังเลยสักครั้งค่ะ ฉันเลยไม่เข้าใจความเจ็บปวดของการถูกหักอกและโดนนอกใจแบบนั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ฉันยังไม่เคยรับบทแนวเมโลดราม่าค่ะ ฉันไม่อยากโกหกและสร้างความรู้สึกปลอมๆขึ้นมา ที่ฉันเลือกเล่นละคร “Strong Woman Do Bong Soon” และหนัง “Wolf Boy” เป็นเพราะมันคือความรักที่สดใหม่ ถ้าฉันจะเล่นละครที่ซีเรียสกับผลงานรัก ขอให้ทุกคนรู้ไว้เลยว่าตอนนั้นฉันได้มีประสบการณ์แล้วจริงๆค่ะ”

พัคโบยองส่งท้ายว่า “ในระหว่างที่ฉันพักงาน ฉันอยากจะฟื้นฟูสุขภาพของฉันและฉันก็หวังว่าจะได้เจอกับทุกคนอีกผ่านผลงานดีๆในอนาคตค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X