พ่อของโซมี ชื่นชมและยกย่องซงจุงกิ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง Descendants of the Sun
2017-05-11 16:59:06
Advertisement
Pyramid Game

แมทธิว ดูว์มา (Matthew Douma) ขอบคุณที่ทำให้เขาได้มาแสดงรับเชิญในละคร Descendants of the Sun พร้อมกับชื่นชมซงจุงกิ (Song Joong Ki) นักแสดงนำของเรื่อง

พ่อของจอนโซมี (Jeon Somi) เมื่อเร็วๆนี้ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Video Star ซึ่งเป็นตอนพิเศษเกี่ยวกับพ่อของคนดัง ในรายการเขาได้พูดถึงความสุภาพของซงจุงกิเมื่อครั้นที่ได้แสดงละคร Descendants of the Sun ด้วยกัน

พัคโซฮยอน (Park So Hyun) พิธีกร ได้ถามแมทธิวเกี่ยวกับการได้ไปเป็นนักแสดงรับเชิญในละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของปี 2016 และการร่วมงานกับซงจุงกิ ซึ่งแมทธิวเผยว่า

“มีแค่อย่างเดียวที่ผมไม่โอเคก็คือ เขาเก่งรอบด้านเกินไปและเป็นคนที่ดีเกินไป เขาไม่มีข้อบกพร่องเลยนั่นเองครับ”

หลังจากนั้นเขาก็ได้แชร์เรื่องราวระหว่างการถ่ายทำฉากต่อสู้ของทหารสหประชาชาติและทหารเกาหลี

“หลังจากที่ถ่ายทำฉากนั้นประมาณ 2-3 ชั่วโมง เราทั้งหมดก็เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำครับ ในระหว่างพักกองผมไม่มีที่จะนั่งพัก ซงจุงกิได้เอาเก้าอี้ของเขาและน้ำมาให้ผมดื่มครับ เขามีห้องอาบน้ำของตัวเองด้วยแต่เขาก็ให้ผมใช้ก่อน เขาเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นมากๆครับ อ้อ! เขายังพูดภาษาอังกฤษได้ดีด้วยนะครับ เขาเข้าใจประโยคยากๆได้ด้วย”

แมทธิวจบการสนทนาเรื่องนี้ด้วยการบอกว่าเขาหวังว่าจะเจอข้อเสียของซงจุงกิบ้าง แต่ว่ากลับไม่มีเลย ซงจุงกิเป็นคนที่เพอร์เฟคสุดๆ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X