จูวอน พูดถึงบุคลิกของตัวเองและการเข้ากรมรับใช้ชาติเร็วๆ นี้
2017-05-08 09:08:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจูวอน (Joo Won) ได้มีโอกาสมาพูดคุยถึงเรื่องที่เขาจะเข้ากรมรับใช้ชาติในรายการ 'Entertainment Relay' เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เหยี่ยวข่าวของ 'Entertainment Relay' ได้ไปพบกับจูวอนถึงกองถ่ายทำโฆษณา และถามเขาเกี่ยวกับแนวโน้มที่รับเล่นบทบาทของคนที่มีอารมณ์แปลกๆ แปรปรวนง่ายทำนองนั้น เขาตอบว่า “ผมคิดว่าผู้เขียนคงจะชอบมันที่เป็นแบบนั้นครับ มันเหมือนกับผู้หญิงที่ชอบผู้ชายที่มีคาแรคเตอร์เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ และผมก็ได้เลือกบทเหล่านี้เพราะคนส่วนใหญ่ชอบครับ”

สำหรับเรื่องของบุคลิกตัวเอง จูวอนเผยว่า “ในความคิดของผม ผมเป็นคนที่ไม่ได้อารมณ์รุนแรงนะ ผมเป็นคนที่ออกจะหัวเราะง่ายด้วยซ้ำครับ ผมคิดว่าคาแรคเตอร์ของชีอนจากเรื่อง 'Good Doctor' ดูคล้ายกันกับผมมากที่สุดครับ”

ขณะที่ถูกถามเรื่องที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติ นักแสดงตอบแบบเรียบๆว่า “ผมคิดถึงเรื่องนี้ทุกวันเลยครับ ผมคิดว่ามันจะโอเคถ้าผมต้องเข้าไปจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าผมจะกังวลล่วงหน้าไปแล้ว การรับใช้ชาติเป็นสิ่งที่เราต้องทำครับ”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จูวอนจะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 16 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังคบกับนักร้องสาว โบอา (BoA) อยู่ด้วย

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X