ชวนดู 4 ซีรีย์ลอตใหม่ที่สนุกไม่แพ้ Strong Woman Do Bong Soon
2017-05-05 08:48:07
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากซีรีย์ Strong Woman Do Bong Soon และ The Liar and His Lover ได้ลาจอไปแล้ว ใช่ว่าชีวิตของเราจะนอนแต่หัวค่ำได้ แฟนคลับอย่างเราต้องไปต่อด้วยซีรีย์เรื่องใหม่ที่น่าติดตามไม่แพ้กันเลย และนี่คือ 4 ซีรีย์ใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

My Secret Romance

กระแสของเรื่องนี้กำลังเป็นที่นิยมขึ้นเรื่อยๆเลยนะ ,เรื่องราวของทายาทเศรษฐีผู้ร่ำรวย ชาจินอุค (รับบทโดย ซองฮุน) ที่ดันไปมีความสัมพันธ์แบบวันไนท์แสตนด์กับ อียุนมี (รับบทโดย ซงจีอึน) จะเป็นอย่างไรหากเขาและเธอที่ไม่คิดว่าจะเจอกันอีกได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 3 ปี ความสัมพันธ์ในอดีตจะทำให้ชีวิตของทั้งสองคนเดินไปในทิศทางใด ร่วมลุ้นเรื่องราวของทั้งคู่ไปพร้อมๆกันเลย

Man to Man

เรื่องราวของ ยออุนกวัง (รับบทโดย ปาร์คซองวูง) ดาราผู้โด่งดัง และ บอดี้การ์ดที่เป็นสายสืบจากหน่วยลับ คิมซอลอู (รับบทโดย พัคแฮจิน) ซีรีย์แนวแอคชั่นที่จะทำให้คุณตื่นเต้น และมีปมปริศนาซ่อนอยู่ บอดี้การ์ดที่คิดว่าเชื่อใจได้ อาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด

Ruler: Master of the Mask

ละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่น่าติดตามอีกหนึ่งเรื่อง Ruler: Master of the Mask ได้นำเสนอเรื่องราวของอาณาจักรโชซอน ปี 1700 ที่องค์ชาย อีซาน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) พยายามต่อสู้กับอิทธิพลของกลุ่มพยองซูฮวา ที่เกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชัน โดยมีหญิงสาวผู้เป็นที่รัก กาอึน(รับบทโดย คิมโซฮยอน) ร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องอาณาจักรในครั้งนี้ด้วย

Suspicious Partner

ฆาตกรความจำเสื่อมได้พยายามฆ่า โนจีอุค (รับบทโดย จีชางอุค) และ อึนบงฮี (รับบทโดย นัมจีฮยอน) เรื่องราวสยองขวัญคอมเมดี้ !? จึงเกิดขึ้น เรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ จีชางอุค และ นัมจีฮยอน หลังจากเรื่อง Warrior Baek Dong Soo

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X