พัคฮยองชิก เผยว่าพัคโบยองตัวจริงนั้น เหมือนกับโดบงซุนเอามากๆ
2017-04-29 13:02:13
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮยองชิก (Park Hyungsik) ได้พูดคุยและเผยว่าพัคโบยอง (Park Bo Young) ตัวจริงมีคาแรคเตอร์ที่คล้ายกับโดบงซุนเอามากๆ

เมื่อเร็วๆนี้พัคฮยองชิกได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละคร Strong Woman Do Bong Soon และคู่ขวัญของเขาพัคโบยอง เขาได้พูดถึงทีมงานและนักแสดงในเรื่องว่าเป็นผู้ที่ช่วยให้เขามีความมั่นใจในการแสดงมากขึ้น

“มีหลายครั้งที่ผมควรจะมั่นใจและเชื่อมั่นใจตัวเอง แต่ว่าผมกลับแสดงออกมาไม่ได้ ผมต้องขอโทษด้วยครับ ผู้กำกับและพัคโบยองรวมทั้งนักแสดงที่เหลือช่วยผมได้มากครับ พวกเขาช่วยดึงเอาความมั่นใจของผมและความสนุกออกมาเมื่อตอนที่ถ่ายทำครับ” พัคฮยองชิกกล่าว

นักแสดงและทีมงานละคร Strong Woman Do Bong Soon เป็นผู้ที่ช่วยพัคฮยองชิกในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขานั่นเอง

นอกจากนี้พัคฮยองชิกยังได้อธิบายถึงพัคโบยองอย่างละเอียดด้วย เขาบอกว่าเธอคือนางเอกที่เพอร์เฟคมากๆ

“พัคโบยองคือผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบครับ เมื่อตอนที่ผมอยู่กับเธอมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่กับบงซุนจริงๆ มันเป็นเหมือนกับเทพนิยายเลยล่ะครับ ผมคิดว่า ‘เธอทำได้อย่างไรกันนะ?’ ประมาณนั้นเลยครับ”

“ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากละครเรื่องนี้ อารมณ์ที่ผมได้สื่อถึงบงซุนมันรู้สึกเหมือนจริงมากๆครับ ดังนั้นผมจึงสามารถปรับปรุงพัฒนาความรู้สึกที่แสดงออกมาทั้งหมดของผมได้ ผมคิดว่ามันช่วยให้ผมมีพลังมากขึ้นครับ”

พัคฮยองชิกยังได้ชื่นชมทีมผู้สร้างที่สามารถผสมผสานความเป็น เมโลดราม่า คอมมิดี้ และเรื่องที่ตื่นเต้นเอาไว้ในละครเรื่องเดียวได้ เขาบอกว่าทุกวันนี้ไม่ค่อยมีละครแนวคอมมิดี้เท่าไหร่ และเพราะเหตุนี้ละครของเขาที่ใส่ความเป็นคอมมิดี้ลงไปด้วยจึงช่วยเรียกเรตติ้งได้ดีนั่นเอง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X