ไอยู และ คิมซูฮยอน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในมิวสิควิดีโอเพลง “Ending Scene”
2017-04-24 17:18:09
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มล่าสุดที่ชื่อ Palette ออกมา ในที่สุดไอยู (IU) ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Ending Scene” ซึ่งฟีเจอริ่งกับคิมซูฮยอน (KimSooHyun) ให้ได้ชมกันแล้ว

เป็นเวลาสักพักใหญ่แล้ว ตั้งแต่ไอยูและคิมซูฮยอนได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง Dream High และ Producer ล่าสุดเมื่อไอยูออกอัลบั้มใหม่ เธอก็ได้ปล่อยทีเซอร์ MV ซึ่งมีคิมซูฮยอนแสดงด้วยออกมาให้แฟนๆได้ชม แน่นอนว่าทีเซอร์ตัวนั้นได้รับความสนใจและมีจำนวนผู้เข้าชมเป็นล้าน สมกับที่แฟนๆคาดหวังและรอคอยที่จะได้เห็นทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ไอยูได้พบกับความสำเร็จหลังจากที่ปล่อยเพลง “Through the Night” และ “Can’t Love You Anymore” ที่ฟีเจอริ่งกับ โอฮยอก (Oh Hyuk) ออกมาก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็ม ทั้งสองเพลงได้ติดอยู่ในชาร์ตอันดับต้นๆ ทั้งที่เธอยังไม่ได้โปรโมทอย่างเป็นทางการเลยด้วยซ้ำ และเมื่อเธอปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล “Palette” ซึ่งฟีเจอริ่งกับจีดราก้อน (G-Dragon) เพลงของเธอก็ขึ้นแท่นเพลงฮิตอันดับที่ 1 เกือบจะทุกชาร์ตทันที!

ลองดู MV ใหม่ที่เธอร่วมงานกับคิมซูฮยอนได้ที่นี่เลย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X