ผู้กำกับ “Strong Woman Do Bong Soon” ขอบคุณคู่พระนาง พัคโบยองและพัคฮยองชิก ที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้
2017-04-18 20:27:00
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่ละครทางช่อง JTBC เรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon” ประสบความสำเร็จและจบด้วยเรตติ้งที่สูง ผู้กำกับ อีฮยองมิน (Lee Hyung Min) ก็ได้มานั่งพูดคุยเพื่อเล่าถึงการทำงานในละครเรื่องนี้

เขาสารภาพว่าเขาเคยรู้สึกว่าละครเรื่องนี้จะต้องทำออกมาได้ดีประมาณนึง แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะออกมาดีขนาดนี้ อีฮยองมินยังได้แสดงความรู้สึกต่อคู่พระนาง พัคโบยอง (Park Bo Young) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) อีกด้วย

เขาพูดถึงคู่พระนางที่มีเคมีเข้ากันว่า “ผมอยากจะขอบคุณทั้งสองอย่างสุดซึ้ง โดยเฉพาะกับพัคโบยอง ผมหวังว่า Strong Woman Do Bong Soon จะกลายเป็นผลงานในความทรงจำของเธอ ส่วนพัคฮยองชิก ผมหวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับเขา ซึ่งช่วยให้เขาได้เดินไปในทางของการเป็นนักแสดงอย่างแท้จริง”

อีฮยองมินยังได้บอกอีกว่าเหล่านักแสดงทำให้บรรยากาศในกองมีชีวิตชีวาได้อย่างไร “พัคฮยองชิกเป็นคนที่สนุกสนานร่าเริงมาก เขาบอกกับผมว่านี่เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเขา แม้ว่ามันจะยากที่จะปรึกษากันตลอดก่อนถ่ายทำ แต่พัคฮยองชิกก็ได้ทำให้ผมมั่นใจว่าเขาทำได้ทุกอย่างที่ผมต้องการ ผมบอกให้เขาพูดและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรู้สึกของคาแรคเตอร์ที่เขาควรจะเป็น และเขาก็บอกกับผมว่ามันคือประสบการณ์ใหม่สำหรับเขา”

ผู้กำกับกล่าวเสริมว่า “คิมวอนเฮ (Kim Won Hae) บอกว่าเขาสนุกสนานเวลาที่ได้อยู่ในกองถ่าย จอนซอกโฮ (Jeon Suk Ho) และ ชิมฮเยจิน (Shim Hye Jin) ก็ได้ทำงานอย่างเต็มที่และทำอย่างสนุกสนานมากด้วย มันทำให้ผมมีความสุขมากๆเมื่อตอนที่เราได้ตัดต่อละคร ผมหวังว่ามันจะเป็นความทรงจำที่สนุกของทุกคนที่เกี่ยวข้องครับ”


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X