อีจุนกิ และ จอนฮเยบิน คบกันมาได้ 2 ปีแล้ว + Dispatch ปล่อยภาพการเดท!
2017-04-04 22:50:33
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ได้คบกับ จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) มา 2 ปีแล้ว

ตามรายงานข่าว ตอนนี้อีจุนกิเดทกับจอนฮเยบินมาได้ 2 ปีแล้ว ทั้งสองแอบคบกันและมักจะเจอกันที่วิลล่าของจองฮเยบินบ่อยๆ ในรายงานยังบอกอีกด้วยว่าเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาพวกเขาก็อยู่ด้วยกัน

ทั้งสองเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง Gunman in Chosun และมักจะถูกสงสัยว่าทั้งคู่กำลังเดทกัน

รูปของทั้งคู่ในละคร “Gunman in Joseon” ปี 2014 ทางช่อง KBS2

ทั้งอีจุนกิและจอนฮเยบินมักจะถูกพบว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบกัน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ได้เงียบลงไปเพราะพวกเขาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนสนิท เราเริ่มได้ยินข่าวลือของคนทั้งสองตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2015 และกลับมาลือกันอีกครั้งในเดือนสิงหาคมของปีเดียวกัน

รูปทั้งคู่ที่ถ่ายในเดือนมีนาคมปี 2015

ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่อยู่ภายใต้สังกัดเดียวกัน (Namoo Actors) ในเดือนสิงหาคมมีแฟนๆได้สังเกตเห็นว่าทั้งอีจุนกิและจอนฮเยบินใส่สร้อยคอที่เหมือนกันมาก อย่างไรก็ตามต้นสังกัดก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือแล้วบอกว่ามันแค่บังเอิญเหมือนกันเท่านั้น เพราะอีจุนกิได้รับมันมาจากแฟนคลับ ส่วนฮเยบินได้ซื้อมันมาเอง

ทั้งคู่ใส่สร้อยคอที่เหมือนกันในเดือนสิงหาคม 2015

เกี่ยวกับข่าวที่ทั้งคู่คบกัน ทางต้นสังกัดได้ออกมาแถลงว่า

“มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าอีจุนกิและจองฮเยบินสนิทกันมากๆ แต่เราไม่สามารถแสดงความเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขามากกว่านี้ได้ เราเพิ่งทราบถึงข่าวลืออันใหม่ที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ เราจะต้องได้รับการยืนยันจากทั้งสองคนอีกที ก่อนที่จะบอกสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขาได้”

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

Dispatch ปล่อยภาพการเดท!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X