ซออินกุก (Seo In Guk) ถูกนำตัวออกจากกรมทหาร เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ!
2017-04-01 16:23:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงและนักร้องหนุ่มซออินกุก (Seo In Guk) ถูกนำตัวออกจากกรมทหาร เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพของเขา

ซออินกุกได้เริ่มต้นรับราชการทางทหารไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 4 วัน เขาก็ต้องเดินทางออกจากกรมทหารเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพของเขา

ในวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเขา Jellyfish Entertainment เปิดเผยว่า "หน่วยทหารของเขาได้บอกพวกเราว่า ซออินกุกได้รับคำสั่งให้เดินทางกลับบ้านในช่วงบ่ายของวันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ครับ มันได้รับการคอนเฟิร์มว่าเขามีปัญหาทางด้านสุขภาพครับ"

ต้นสังกัดเปิดเผยว่าเขามีบาดแผลที่กระดูกซึ่งก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บ และมีการแตกหักของกระดูกอ่อนบนข้อเท้าด้านซ้ายของเขากันด้วย ถึงแม้ว่าทางกรมทหารจะทราบเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา แต่ก็ไม่ได้ทำการตรวจสอบอาการอย่างละเอียด จนในที่สุดอาการบาดเจ็บของซออินกุกก็ถูกพบขึ้นตอนที่เขาเข้าไปอยู่ในกรมทหารกันแล้ว

ซออินกุกนั้นจะได้รับการรักษาตัวจนกว่าที่เขาจะถึงวันปลดประจำการ โดยต้นสังกัด Jellyfish ก็ได้เปิดเผยออกมาว่า "เขาวางแผนที่จะทำการทดสอบร่างกายกันอีกครั้งที่สำนักงานกำลังพลของกองทัพ และเขาจะกลับเข้ากรมทหารหลังจากที่ผ่านการตรวจสุขภาพอีกครั้งกันแล้วครับ"

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X