พัคโบกอม, อีฮยอนอู, ยูซึงโฮ 3 นักแสดงชายที่มีหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์ชวนหลงใหล
2017-03-17 08:27:35
Advertisement
คลิก!!!

ในวงการบันเทิงเกาหลีมีดาราที่มีหน้าตาที่ดูใสซื่อบริสุทธิ์ ยิ่งดูก็ยิ่งหลงใหลอยู่ ซึ่งนั่นก็คือ พัคโบกอม (Park Bo Gum) อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

มาทำความรู้จักนักแสดงที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์และเปล่งประกายยิ่งอยู่ในจอทีวีกันดีกว่า

ซึ่งคนเหล่านั้นก็คือ พัคโบกอม, อีฮยอนอู และยูซึงโฮ มาทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกันเลย

พัคโบกอม นักแสดงสุดฮอต

พัคโบกอม เป็นนักแสดงที่มีดวงตาเป็นประกายและถูกเลือกเป็น 'ดาราที่อยากจะทำให้ร้องไห้' เพราะความสดใสที่เต็มเปี่ยม พัคโบกอมมีแววตาที่อบอุ่นและภาพลักษณ์ที่อ่อนโยน ซึ่งเขาก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากหน้าตาที่ดูใสซื่อกับรอยยิ้มสดใสที่แค่เห็นก็รู้สึกอารมณ์ดีขึ้น

อีฮยอนอู นักแสดงมากความสามารถ

อีฮยอนอูได้เดบิวท์ในผลงานละครในบทนักแสดงเด็ก เขาได้รับการจับตามองในบท จงแบ แฮคเกอร์อัจฉริยะในภาพยนตร์เรื่อง 'The Con Artists' ซึ่งเขาก็ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และบ่งบอกถึงการเติบโตเป็นนักแสดงดาวรุ่งอยู่ในขณะนี้

อีฮยอนอูครองตำแหน่งนักแสดงนำคนใหม่ที่กำลังมาแรง โดยนำทักษะการแสดงที่สั่งสมมาตั้งแต่สมัยเป็นนักแสดงเด็กมาเป็นพื้นบาน และกำลังได้รับความรักจากผู้ชมอยู่ในขณะนี้

ยูซึงโฮ นักแสดงที่เติบโตเต็มที่หลังปลดประจำการทหาร

ยูซึงโฮเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์การแสดงมากมายในละครประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็น 'The King and I', 'The Legend', 'Queen Seondeok', 'Warrior Baek Dong-soo', 'Arang and the Magistrate' ซึ่งเขาก็ได้สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมหญิงจากการแสดงที่มีความมุ่งมั่นในผลงานแต่ละเรื่อง และหน้าตาที่หล่อเหลาของเขา


ที่มา : http://news.topstarnews.net

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X