พัคโบยอง และพัคฮยองซิก เผยให้เห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกจอ จากละคร 'Strong Woman Do Bong Soon'
2017-03-10 09:08:51
Advertisement
Pyramid Game

ภาพถ่ายใหม่ล่าสุดจากเบื้องหลังกองละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' นั้น จะแสดงให้เห็นเคมีความหวานระหว่างสองนักแสดงนำของเรื่องอย่างพัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) และพัคโบยอง (Park Bo Young)

ในละครเรื่องนี้ ตัวแสดงของพวกเขานั้นมักจะทะเลาะและคอยแกล้งกัน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่เริ่มต้นสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งภาพเคมีตอนอยู่นอกจอของพวกเขาก็ดูดีอย่างมากเช่นกัน จากภาพถ่ายใหม่ที่เปิดเผยโดยทางช่อง JTBC

แม้ในระหว่างการถ่ายทำ นักแสดงทั้งสองก็ต่างหัวเราะและยิ้มแย้มให้แก่กัน ซึ่งบรรยากาศที่สองนักแสดงได้สร้างขึ้นในกองถ่ายละครนั้น ก็ทำให้ทุกคนที่ได้ดูพวกเขาถึงกับอมยิ้มไปตามๆ กันเลยทีเดียว

หนึ่งในทีมงานของละครได้เปิดเผยว่า “พัคโบยองและพัคฮยองซิกได้พูดถึงวิธีการที่ทำให้พวกเขานั้นรวมกันเป็นหนึ่งเดียว และสามารถเข้าขากันในการแสดงของพวกเขากันได้ครับ ซึ่งก็ส่งผลทำให้การทำงานของพวกเขานั้นดูออกมาน่าเหลือเชื่อไปเลยครับ ทั้งคู่นั้นต่างมีทั้งความอบอุ่นและความจริงใจซึ่งสร้างบรรยากาศที่สดใสให้กับกองถ่ายละครกันครับ นี่ยังเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้นครับ พวกเราอยากให้คุณคอยติดตามและให้การสนับสนุนทั้งคู่กันต่อไปนะครับ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X