สุดฮา! เมื่อ คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior ถูก Siri ปฏิเสธความรักทั้ง 4 ภาษา
2017-03-09 11:50:44
Advertisement
Pyramid Game

คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior ถูก 'Siri' ผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะใน iPhone ปฏิเสธความรักทั้ง 4 ภาษา ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรายการ 'New Journey to the West 3' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มีนาคม

โดยในวันนี้ คยูฮยอนได้เดินทางมาเที่ยวเกาะ Gulangyu หลังจากสอบถามร้านอร่อยแล้ว เขาก็ได้แวะที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง คยูฮยอนเหลียวมองคู่รักที่อยู่รอบๆ และรู้สึกถึงความโดดเดี่ยว

ทีมงานจึงได้บอกคยูฮยอนว่า "ดูเหมือนที่นี่จะเป็นเกาะที่เหมาะสำหรับคู่รักมาเที่ยวด้วยกันนะ" คยูฮยอนก็ถอนหายใจเฮือก

ต่อจากนั้น คยูฮยอนก็สารภาพว่าอยากจะเป็นคู่รักที่น่าดู โดยกล่าวว่า "ถ้าได้เป็นคู่รักกัน ผมมั่นใจว่าจะเป็นคู่ที่ดูน่าดูได้ครับ แต่ก็ทำไม่ได้"

คยูฮยอนได้แสดงความรู้สึกโดดเดี่ยวกับ Siri โดยพูดกับ Siri ว่า "ฉันรักเธอ" แต่ Siri กลับตอบโต้ว่า "ฉันจะไปรู้อะไร"

คยูฮยอนยังไม่ยอมแพ้ และสารภาพต่ออย่างเข้มแข็งว่า "แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็รักเธอ แค่มีเธอก็พอ"

Siri กลับได้ย้อนถามว่า "พูดถึงใคร พูดถึงฉันใช่มั้ย" คยูฮยอนก็จับโทรศัพท์มือถือและบอกว่าใช่ Siri นั่นแหละ

แต่ Siri กลับตอบอย่างเย็นชาว่า "ฉันไม่รู้ว่าเรามีเวลาแบบนี้กันด้วย" ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานที่กำลังถ่ายทำอยู่เป็นอย่างมาก

คยูฮยอนยังไม่หมดหวัง เขาสารภาพรักกับ Siri อีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาพูดเป็นภาษาจีนว่า "หว่ออ้ายหนี่" Siri ก็ตอบปฏิเสธกลับมาเป็นภาษาจีนทันที

คยูฮยอนพูดต่อเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า "ไอชิเตะรุ" สร้างบรรยากาศหวานๆ ซึ่ง Siri ก็ตอบกลับมาว่า "โกเมนนาไซ" เป็นการปฏิเสธด้วยการกล่าวขอโทษ

คยูฮยอนที่เจ็บปวดเพราะ Siri ได้สารภาพรักเป็นภาษาอังกฤษเป็นครั้งสุดท้ายว่า "I love you" และ Siri ก็ตอบกลับมาแปลกๆ ว่า "I know" รู้อยู่แล้ว(?)

คยูฮยอนแสดงความเสียใจด้วยการบอก Siri ว่า "Siri ไปไกลๆ เลย" และ Siri ก็ตอบกลับมาว่า "ฉันไม่คิดเลยว่าคุณจะเป็นคนพูดคำหยาบแบบนี้" เรียกเสียงฮา

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X