รายการ 'Taxi' ลบ VOD ของรยูฮวายอง, รยูฮโยยอง ที่มาร่วมรายการออก หวั่น เกิดดราม่าซ้ำ
2017-03-09 11:22:31
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Taxi' ได้ยุติการให้บริการ VOD ในส่วนที่พี่้น้องฝาแฝด รยูฮวายอง (Ryu Hwa Young) กับรยูฮโยยอง (Ryu Hyo Young) มาร่วมรายการแล้ว

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'Taxi' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผย กับ Newsen ว่า "หลังจากรายการออกอากาศ เราเกรงว่าจะเกิดการถกเถียงที่ไม่จำเป็นขึ้นซ้ำ จึงได้ปรึกษากันเป็นการภายในและตัดสินใจลบ VOD ส่วนที่รยูฮวายองกับรยูฮโยยองมาร่วมรายการออก" ซึ่งในขณะนี้ได้ยุติการให้บริการดูย้อนหลังรายการวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่รยูฮวายองกับรยูฮโยยองมาออกรายการใน TVing เป็นต้น เรียบร้อยแล้ว

โดยในรายการในขณะนั้น รยูฮวายองได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่เธอออกจากวง T-ARA ในปี 2012 ซึ่งเธอแสดงออกถึงเหตุการณ์ในสมัยทำกิจกรรมกับวง T-ARA ว่า "เป็นช่วงที่ยังเด็ก" และเปิดเผยว่า "พอมาคิดดูตอนนี้ มันก็เป็นเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในหมู่ผู้หญิงค่ะ ทั้งฉันและสมาชิกวงต่างก็ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และไม่รู้จักชีวิตในสังคมค่ะ"

หลังรายการออกอากาศ อดีตทีมงานที่เคยทำงานกับ T-ARA ก็ได้ออกมาตั้งกระทู้ใน Community Online แฉเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหัวข้อว่า 'ความจริงจากดราม่า T-ARA! ฉันคือทีมงานที่เคยทำงานกับ T-ARA เมื่อ 5 ปีก่อน' จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันยกใหญ่ ด้วยเหตุนี้ ทีมงานรายการจึงได้ตัดสินใจลบ VOD ดังกล่าวออก

อนึ่ง รยูฮวายองกำลังมีผลงานละครเรื่อง 'My Father is Strange' ทางช่อง KBS 2TV ส่วนรยูฮโยยองกำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Golden Pocket' ทางช่อง MBC

ความคิดเห็นที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด

1. [Like +425, Dislike -82] ลบทำไมล่ะ? ฮวายองกับฮโยยองขู่ว่าจะเอามีดโกนหนวดกรีดหน้าเหรอ? พวกเธอคงจะขอให้ลบออกเพราะมีอะไรน่าสงสัยล่ะสิ พี่น้องอันธพาล

2. [Like +357, Dislike -82] ฉันจะข่วนหน้าเธอไม่ให้ออกทีวีได้เลย ไม่ชอบสองแฝดนี่เลย

3. [Like +343, Dislike -42] ไม่สนหรอก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X