นักเขียนบทละคร ‘Doctors’ เตรียมกลับมาพร้อมผลงานใหม่ล่าสุดของเธอ 'Temperature of Love'
2017-03-03 11:13:04
Advertisement
Pyramid Game

ฮามยองฮี (Ha Myung Hee) นักเขียนบทจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง SBS 'Doctors' จะกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเขียนใหม่ล่าสุดของเธอในละครที่มีชื่อเรื่องว่า 'Temperature of Love' ตามคำบอกเล่าจากทางต้นสังกัดของเธอ Pan Entertainment ในวันอังคารที่ผ่านมา

ผลงานละครเรื่องนี้ ดัดแปลงเนื้อหามาจากนวนิยายของฮามยองฮีในชื่อเรื่องว่า 'Good Soup Never Picks up the Phone' ซึ่งเปิดจำหน่ายออกมาให้อ่านกันในช่วงปี 2014

เนื้อหาในนวนิยายนั้น จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชื่อว่าเจน (Jane) ซึ่งต้องการไปเป็นนักเขียนบท และชายหนุ่มที่ต้องการไปเป็นเชฟอาหารฝรั่งเศส ที่ได้รับฉายาว่า “กู้ดซุป (Good Soup)” โดยทั้งคู่นั้นได้มาพบกันบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง

ละครเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ ที่พวกเขาได้แชร์ร่วมกันบน “อินเตอร์เน็ต”

ผลงานเขียนในอดีตของฮามยองฮีนั้นก็มี อาทิเช่น JTBC 'Can We get Married?' ในปี 2012 และ SBS 'High Society' ในปี 2015 โดยเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมในผลงานละครเรื่อง 'Doctors' ในปี 2016 ซึ่งผลงานเรื่องนี้ก็ได้รับการยกย่องจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม การกีฬา และการท่องเที่ยว ที่งาน '2016 Korea Content Awards' กันอีกด้วย

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X