ชางซอบ วง BTOB และ โชรง วง A Pink พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของพวกเขาที่มีต่อกัน
2017-03-03 09:22:23
Advertisement
คลิก!!!

ชางซอบ (Changsub) วง BTOB และ โชรง (Chorong) วง A Pink ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของพวกเขากันอีกครั้งแล้ว!

ทั้งคู่นั้นเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ว่า พวกเขาคือเพื่อนที่สนิทกันอย่างมาก โดยชางซอบถึงขนาดที่ยอมให้โชรงนั้นยืมเงิน ในตอนที่เธอแกล้งเขาผ่านทางรายการ 'Yang and Nam Show' เช่นเดียวกันกับตอนที่สมาชิกของวง BTOB ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 2 ของรายการ 'New Yang and Nam Show' และเขาก็ได้ทำการโทรหาไอดอลสาว 'ลึกลับ' ผ่านตัวอย่างของรายการที่เปิดเผยออกมาให้ชมกัน

ถึงแม้ว่าจะไม่มีการพูดถึงชื่อของเธอกันออกมา แต่แฟนๆ ก็สามารถคาดเดากันได้ว่านั่นคือน้ำเสียงของโชรง โดยเธอพยายามที่จะไม่บอกว่าเธอนั้นกำลังอยู่ที่ฮ่องกงและทำการแสดงคอนเสิร์ตของวง A Pink ที่นั่นไปเมื่อเร็วๆ นี้ บ่อยครั้งที่พวกเขาจะทำการโทรหาอีกฝ่ายเมื่อถูกขอให้ทำการโทรหาเพื่อนสนิทของพวกเขากัน ในบทสนทนาทางโทรศัพท์นั้น ชางซอบได้อธิบายว่าเขาจะต้องไปแกล้งนักแสดงจากละครเวทีเรื่อง 'Boys Over Flowers' และขอเธอให้ยอมมาเป็นแฟนสาวของเขาในวันนั้นกันด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำให้โชรงถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะกันออกมา และบอกว่าเธอไม่เคยมองเขาว่าเป็นผู้ชายกันเลย แล้วต่อมาเธอก็ได้เปิดเผยว่า "คุณน่ะมีสาวๆ อยู่ตั้งเยอะแล้วนะ!" ซึ่งก็ทำให้ชางซอบถึงกับออกอาการลนกับคำพูดที่เปิดเผยของเธอในตอนนั้นกัน

ด้านล่างนี้คือคลิปตัวอย่างของรายการนี้

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X