สื่อ Dispatch เผยภาพการออกเดทล่าสุดของคู่รักคนดังอย่างเอริค (Eric) และนาฮเยมี (Na Hye Mi)
2017-02-28 13:35:58
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อ Dispatch ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายแนวปาปารัสซี่ของเอริค (Eric) และนาฮเยมี (Na Hye Mi) ที่กำลังออกเดทที่โรงภาพยนตร์ด้วยกันในช่วงวันคริสต์มาสปีที่แล้ว ออกมาให้เราได้ชมกันในตอนนี้

ในปี 2014 นั้น เอริคและนาฮเยมีมีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกัน เนื่องจากว่าพวกเขาได้พบเจอกันไปทั้งในห้อง PC, ร้ายขายของชำ และที่สกีรีสอร์ท ไม่นานหลังจากนั้นที่ข่าวลือได้แพร่กระจายออกไป ในที่สุดเอริคก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่ามันคือเรื่องจริง

อย่างไรก็ดีก่อนที่จะออกมายอมรับนั้น เอริคก็เคยได้ออกมาทำการปฏิเสธเรื่องข่าวที่บอกว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน และบอกว่าพวกเขานั้นเป็นแค่เพียง “เพื่อนสนิท” กันเท่านั้น ด้านของแฟนๆ ก็ต่างพากันเชื่อคำพูดของเขา และทำให้ข่าวลือเรื่องการออกเดทของทั้งคู่ปิดฉากลงไป และไม่ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง

2 ปีต่อมาในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2016 เอริคมีรายงานข่าวออกมาว่าเขากำลังออกเดทอยู่กับนักแสดงสาวซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวนี้กันอย่างรวดเร็วว่าไม่เป็นความจริงเลย ตามคำบอกเล่าของคนวงในเผยว่า เอริครีบปฏิเสธรายงานข่าวนี้ เพราะว่าเขากำลังออกเดทอยู่กับนาฮเยมีในตอนนั้นนั่นเอง

ในที่สุดช่วงวันคริสต์มาสในปี 2016 ทั้งคู่ก็ถูกพบว่ากำลังมีความสุขกับการออกเดทกันที่โรงภาพยนตร์ พวกเขาเดินทางมาถึงที่โรงภาพยนตร์ในย่านกวังจิน-กู ด้วยรถยนต์ปอร์เช่ของเอริค

ในวันนั้นพวกเขาได้สวมใส่เสื้อที่ดูเข้ากัน เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่าพวกเขากำลังออกเดทกันอยู่ในตอนนั้นด้วย แต่ในที่สาธารณะ เอริคและนาฮเยมีพยายามที่จะรักษาระยะห่างของพวกเขากันเอาไว้ มันจะมีแค่เพียงตอนที่พวกเขารู้สึกว่าได้อยู่กันตามลำพังสองคนเท่านั้น อาทิเช่น ในลานจอดรถยนต์ ซึ่งทั้งคู่ก็จะเดินจูงมือกันและยิ้มให้กันอย่างอบอุ่น

เอริคควงแขนนาฮเยมีที่ลานจอดรถยนต์ หลังจากที่พวกเขาทิ้งระยะห่างกันในที่สาธารณะ.

นาฮเยมียิ้มอย่างอบอุ่นไปยังเอริค พวกเขาดูตกหลุมรักกันอย่างมากเลยจริงๆ

เอริคและนาฮเยมีได้ออกเดทกันมาเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วในตอนนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะคบกันมายาวนานแล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงดูตกหลุมรักกันอย่างมากเลยในตอนนี้!

ด้านล่างนี้คือภาพจากสื่อ Dispatch ที่ได้ถ่ายช่วงเวลาการออกเดทของทั้งคู่กันเอาไว้ได้!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X