ผู้จัดการของคยูฮยอน (Kyuhyun) หนีออกจากโรงแรมที่ไฟไหม้ และปล่อยให้คยูฮยอนนอนหลับอยู่ภายในนั้น!!
2017-02-27 15:48:26
Advertisement
คลิก!!!

คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior ถูกทิ้งเอาไว้ในตึกที่กำลังมีไฟลุกไหม้ หลังจากที่ทีมงานของเขานั้นออกไปที่ร้านสตาร์บัคส์ในคืนนั้นกัน

แฟนๆ นั้นต่างพากันแสดงความโกรธ หลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาว่าคยูฮยอนนั้นถูกทิ้งเอาไว้ในตึกที่กำลังถูกเพลิงไหม้ นักร้องหนุ่มนั้นได้เดินทางไปที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน สำหรับงานคอนเสิร์ต และเตรียมความพร้อมสำหรับโชว์การแสดงในครั้งนี้ของเขากัน อย่างไรก็ดีเขาก็ต้องแปลกใจเมื่อพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาภายในห้องที่เต็มไปด้วยควันไฟ และไม่มีทีมงานคนไหนเลยที่อยู่กับเขาในเวลานั้น

แฟนๆ ได้ทราบเรื่องที่เกิดเหตุเพลิงไหม้และคยูฮยอนได้นอนหลับอยู่ภายในตึกนั้น ในตอนที่คยูฮยอนพยายามที่จะร้องเพลง “At Gwanghwamun” ที่งานคอนเสิร์ตของเขา หลังจากผ่านเหตุการณ์เพลิงไหม้กันไปแล้ว แต่เขาก็ได้รับผลกระทบจากการที่สูดดมควันไฟมากจนเกินไปในวันนั้น

ในตอนนั้นเองที่แฟนๆ ได้ค้นพบว่าทีมงานทั้งหมดของคยูฮยอนนั้นพากันไปอยู่ที่ร้านสตาร์บัคส์ ในขณะที่ปล่อยให้คยูฮยอนอยู่ภายในตัวตึกที่เกิดเพลิงไหม้กันตอนนั้น

“เอาจริงดิ ทำไมพวกคุณถึงไม่อยู่ติดตามเขากัน พวกคุณเป็นนักท่องเที่ยวกันเหรอ? พวกคุณเป็นศิลปินกันเหรอ? คยูฮยอนต้องได้รับการฉีดยาเข้าเส้นเสียงของเขา เพื่อที่จะทำการร้องในงานคอนเสิร์ตได้ เพราะว่าก่อนหน้านั้นเขาดันต้องมาหลับในห้องที่เต็มไปด้วยควันไฟ เขาร้องไห้และกล่าวขอโทษในขณะที่ร้องเพลง “At Gwanghwamun" คุณรู้รึเปล่าว่ามันทำให้แฟนๆ หัวใจสลายกันมากแค่ไหน”

– Kyuschedule_bot กล่าว

“คุณมีเวลาพอที่จะทำการติดแฮชแท็กคำว่า #Starbucks#Kyuhyunstaff ในขณะที่คยูฮยอนนอนหลับอยู่ในควันไฟ แต่พวกคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้าไปพาตัวของคยูฮยอนกันออกมา พวกคุณมันแย่มากเลย”

– Kyuschedule_bot กล่าว

มีเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นในร้านค้าแห่งหนึ่งของโรงแรมช่วงกลางดึกในคืนนั้น นี่คือภาพถ่ายที่ได้รับการเปิดเผยออกมาบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งแสดงให้เห็นกลุ่มควันที่ออกมาจากเปลวไฟ

“ดูซิว่าไฟไหม้เยอะขนาดไหนในตอนนั้น”

– Kyukenhof กล่าว

“พนักงานของโรงแรมกล่าวว่าพวกเขาจำเป็นต้องใช้ไฟฉายในการอพยพ มีชาวต่างชาติอีกสองคนที่นอนหลับในโรงแรม ต้องทรมานจากการสูดดมควันไฟเข้าไปจำนวนมาก….. แต่ฉันไม่เข้าใจว่าภายในห้องนั้นจะ “ปลอดภัย” ได้ไง ในขณะที่ทีมงานของคยูฮยอนพากันออกไปจากห้องนั้นกันหมดแล้วล่ะ”

– SmileAgain กล่าว

ในขณะที่แฟนๆ กำลังโกรธทีมงานของเขากันนั้น คยูฮยอนก็ได้ออกมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากวันงานคอนเสิร์ตของเขาว่า การที่เขาไม่ออกจากห้องคือการตัดสินใจของเขาเอง และขอให้แฟนๆ นั้นได้โปรดอย่าเข้าใจเรื่องนี้กันผิดไปเลย

“ผมคิดว่ามันมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ไฟไหม้ที่ไต้หวันครับ…ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมที่อยู่กับผู้จัดการของผมและทีมงานในห้องของผมนั้น เราคิดกันถึงสิ่งที่จะพูดในงานคอนเสิร์ต และทำให้พวกเราพลาดช่วงเวลาที่จะอพยพออกไปก่อนได้ทันครับ ในขณะที่พวกเราได้ยินว่ามีไฟไหม้ แทนที่ผมจะหนีลงไปจากบันไดหนีไฟ ผมเลือกที่จะสูดดมควันไฟอยู่ในห้องพักของผมเองครับ

ทุกคนยกเว้นผม อยู่ด้านนอกกันเป็นเวลาสามชั่วโมง หลังจากที่มีคำแนะนำให้เดินออกจากตัวของโรงแรมครับ…ผมคิดว่ามันเป็นความผิดของผมเอง ที่คิดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรครับ ผมไม่ได้ต้องการให้เกิดประเด็นความขัดแย้งกันขึ้น หลังจากจบงานคอนเสิร์ตดีๆ กันไปครับ…ฝันดีกันนะครับ!.”

– คยูฮยอน วง Super Junior กล่าว

จากความโกรธของแฟนๆ ที่ทราบข่าวว่า คยูฮยอนนั้นไม่ได้รับการอพยพออกจากตัวโรงแรมและย้ายไปยังที่ปลอดภัยนั้น จนทำให้คยูฮยอนร้องไห้เพื่อกล่าวคำขอโทษจากการแสดงของเขาที่ทำได้ไม่เต็มที่ในวันถัดมา

แต่ถึงอย่างงั้น คยูฮยอนก็ยังคงทำการแสดงของเขาตามกำหนดการกันต่อไป และแฟนๆ ก็ต่างภูมิใจในความสามารถด้านการร้องเพลงของเขา ถึงแม้ว่าจะต้องมาร้องในแนวเพลงบัลลาดที่ยากมากกันก็ตาม

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X