ชมคลิปซองกยู วง INFINITE เจอกลุ่มแฟนคลับผลัก และกระชากเสื้อระหว่างเดินไปที่รถยนต์
2017-02-13 20:13:56
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ นั้นต่างพากันเข้าไปรุมที่ตัวของซองกยู (Sunggyu) หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการแสดงละครเวทีเรื่อง 'In The Heights' จนเขาต้องทำการปกป้องตัวเองเพื่อที่จะออกไปจากสถานที่จัดการแสดงในวันนั้นกัน

หลังจากที่เขาได้ก้าวเท้าออกมาจากหลังเวที เพื่อทักทายนแฟนๆ ในรอบการแสดงครั้งสุดท้ายของละครเวทีเรื่อง 'In the Heights' กันไปนั้น ซองกยู วง INFINITE ก็ถูกรุมโดยกลุ่มของแฟนๆ จำนวนมาก แฟนๆ ต่างพยายามที่จะเข้าใกล้ตัวของซองกยู แล้วยังทำการดึงเสื้อแจ็คเก็ตของเขาและวางกล่องนมเอาไว้ในฮู้ดของเขากันอีกด้วย

*** ทวิตเตอร์ ***

แฟนๆ ต่างรุมเข้าไปที่ซองกยูเพื่อที่จะได้สัมผัสตัวของไอดอลและขอลายเซ็นจากเขา เพื่อดึงดูดความสนใจจากเขา แฟนๆ ทำถึงขั้นกระชากฮู้ดบนเสื้อของเขา จนสร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับเขาในตอนนั้น

*** ทวิตเตอร์ ***

ตอนนั้นมีแฟนคนหนึ่งได้พูดขอโทษไปยังตัวของซองกยู และเขาก็ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่เป็นไรครับ” อย่างไรก็ดีเขาก็ยังคงถูกรุมอยู่ท่ามกลางกลุ่มของแฟนๆ จำนวนมากในเวลานั้นกัน

*** ทวิตเตอร์ ***

นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นตอนที่แฟนๆ ได้ทำการวางกล่องนมเอาไว้ในฮู้ดเสื้อแจ็คเก็ตของเขา ซึ่งก็ทำให้เขาแปลกใจแบบสุดๆ ไปเลยในตอนนั้น

*** ทวิตเตอร์ ***

ซองกยูไม่สามารถที่จะเดินทางไปที่รถยนต์ของเขากันได้ เนื่องจากโดนปิดกั้นทางเดินโดยกลุ่มของแฟนๆ ถึงแม้ว่าจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่น่าผิดหวัง แต่ซองกยูก็ยังคงแสดงความเป็นมืออาชีพและยิ้มแย้มให้กับแฟนๆ ของเขาตลอดเวลาในตอนนั้นเลย

*** ทวิตเตอร์ ***

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X