มินโฮ (Minho) เผยว่า เขาดูเหมือนกับตัวแสดงซูโฮ (Suho) มากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะผลงานละครเรื่อง 'Hwarang'
2017-02-12 10:24:05
Advertisement
Pyramid Game

มินโฮ (Minho) วง SHINee ได้เปิดเผยว่า เขาเริ่มที่จะมีความคล้ายกันกับตัวแสดงของเขาอย่างซูโฮ (Suho) ในผลงานละครเรื่อง 'Hwarang' กับตัวตนจริงๆ ของเขาเอง

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ในรายการ KBS 'Entertainment Weekly' มินโฮได้อธิบายว่า นับตั้งแต่ที่เขาได้มารับบทเป็นซูโฮในละครเรื่อง 'Hwarang' เขาก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในแบบของตัวแสดงซูโฮ ทั้งนิสัยส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องของการตกหลุมรักใครซักคนอย่างรวดเร็ว

ในละครเรื่อง 'Hwarang' ตัวแสดงซูโฮนั้นจะเป็นคนที่ตกหลุมรักคนอื่นได้อย่างง่ายดาย แต่ตัวจริงของมินโฮก็ไม่ได้เป็นคนที่มีลักษณะแบบนั้นกันเลย อย่างไรก็ดีมินโฮได้กล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครซักคนจะตกหลุมรักได้รวดเร็วกันขนาดนั้นครับ แต่ผมรู้สึกว่าผมค่อยๆ เริ่มกลายเป็นเหมือนกับตัวแสดงของผมมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วในตอนนี้ครับ"

ต่อมาพิธีกรได้ถามเขาไปว่า ผู้หญิงในอุดมคติของเขาเป็นแบบไหนกัน เขาตอบคำถามนี้ว่า

“ผมชอบผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างหนัก ด้วยความรับผิดชอบที่มีต่อตนเองครับ”

– มินโฮ วง SHINee กล่าว

ในช่วงท้าย มินโฮยังได้พูดถึงผลงานของเขาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนี้ เขาอธิบายว่า เขาจะยังคงทำการแสดงต่อไปร่วมกับเพื่อนๆ ในวง SHINee เช่นเดียวกันกับการแสดงในผลงานละครหลากหลายเรื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเช่นเคย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X