หวนรำลึกในวันครบรอบการจากไปปีที่ 10 ของนางเอกสาวจองดาบิน (Jung Da Bin)
2017-02-10 16:07:31
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เป็นวันครบรอบการจากไปปีที่ 10 ของนักแสดงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสอย่างจองดาบิน (Jung Da Bin)

จองดาบินเสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2007 ด้วยวัยในตอนนั้นเพียงแค่ 27 ปี ข่าวการเสียชีวิตของเธอได้สร้างความช็อกให้กับคนทั้งประเทศ ที่พวกเขาต้องสูญเสียนักแสดงวัยรุ่นที่มากพรสวรรค์ไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากภาวะอาการซึมเศร้าของเธอ

นักแสดงสาวนั้นได้เริ่มต้นเดบิวต์ในปี 2000 จากผลงานซิทคอมเรื่อง SBS 'Money.com' แล้วต่อมาเธอก็ได้มีโอกาสร่วมงานในซิทคอมสุดฮิตเรื่อง 'New Nonstop' ทางช่อง MBC ร่วมกับเหล่านักแสดงวัยรุ่นชั้นนำในยุคนั้น อาทิ จางนารา (Jang Nara), ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) และโจอินซอง (Jo In Sung) หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง 'Attic Cat' และภาพยนตร์เรื่อง 'He Was Cool'

อย่างไรก็ดี หลังจากที่เธอประสบปัญหากับทางต้นสังกัดของเธอ และได้รับการแสดงความคิดเห็นที่รุนแรงทางอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับเรื่องของหน้าตาของเธอนั้น สิ่งเหล่านี้ก็ส่งผลทำให้เธอกลายเป็นคนที่จมอยู่กับความโศกเศร้า จนเธอได้ตัดสินใจทำสิ่งที่ช็อกคนทั้งประเทศและสร้างความเสียใจให้กับคนที่รู้จักเธอกันในเวลานั้น

เราหวังว่าเธอคงจะจากไปอย่างสงบแล้วในเวลานี้นะ

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X