ยูจอง และโดยอน วง I.O.I คอนเฟิร์ม พวกเธอเตรียมไปเรียนต่อที่อเมริกา กลางเดือนนี้!!
2017-02-10 11:57:10
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ Fantagio Entertainment ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการว่า ยูจอง (Yoojung) และโดยอน (Doyeon) จะเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษาต่อทางด้านดนตรีและภาษาอังกฤษ

ต้นสังกัด Fantagio Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ทั้งยูจองและโดยอนได้เตรียมตัวที่จะเดินทางไปศึกษาต่อกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมในปีที่แล้ว ทั้งสองสาวนั้นจะได้รับการฝึกอบอรมที่ได้มาตราฐานที่ประเทศอเมริกา เพื่อที่จะกลายเป็นนักร้องและนักเต้นที่ยอดเยี่ยมกันต่อไป โดยในขณะที่พวกเธอได้ศึกษาต่อในด้านของดนตรีแล้วนั้น พวกเธอยังจะได้เรียนรู้ในเรื่องของภาษาอังกฤษกันอีกด้วย

ต้นสังกัดของพวกเธอได้คอนเฟิร์มออกมาว่า พวกเธอเตรียมที่จะออกเดินทางจากประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

“ชเวยูจองและคิมโดยอนจะออกเดินทางกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อพบกับความท้าทายใหม่ๆ เช่นเดียวกันกับเข้ารับการฝึกอบรมในฐานะของศิลปินครับ พวกเราเชื่อมั่นว่าโดยอนและยูจองผู้ซึ่งยุ่งกับการเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในวง I.O.I นั้น ต้องการเวลาในการชาร์ตพลังของพวกเธอ และเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ บนโลกใบนี้กันครับ พวกเธอจะใช้ช่วงเวลานี้ในการพักผ่อน และได้พบกับศิลปินที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้พวกเธอนั้นเติบโตในวงการเพลงกันมากยิ่งขึ้นครับ”

– ต้นสังกัด Fantagio Entertainment กล่าว

พวกเธอจะอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 เดือน และจะเข้าพบกับโปรดิวเซอร์และศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ลอเร็น จิรัลโด (Lauren Giraldo), ฟรานซิส (Francis) ผู้ฝึกสอนด้านการใข้เสียงให้กับวง Jackson Family เช่นเดียวกันกับ โจส โลเปซ (Jose Lopez) ผู้ซึ่งเคยโปรดิวซ์ผลงานให้กับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ พิตบูล (Pitbull), บี.โอ.บี (B.O.B) และแม็ก มิลเลอร์ (Mac Miller)

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X