ซองแจ (Sungjae) และพีเนียล (Peniel) วง BTOB ถูกแฟนๆ รุมที่สนามจนร่างกายเป็นรอยแดงช้ำ!!
2017-02-03 08:52:02
Advertisement
คลิก!!!

ซองแจ (Sungjae) และพีเนียล (Peniel) วง BTOB ถูกรุมและคุกคามร่างกายโดยกลุ่มของแฟนๆ หลังจากที่เครื่องบินของพวกเขาได้ลงจอดที่สนามบินบนเกาะสุมาตรา ในประเทศอินโดนีเซีย

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น จะเห็นตอนที่ซองแจและพีเนียลได้เดินทางมาถึงที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก็กลายเป็นกระแสไวรัลจากการที่สมาชิกของวงนั้น ถูกคุกคามร่างกายโดยกลุ่มของแฟนๆ ซองแจและพีเนียลนั้นกำลังถ่ายทำรายการ SBS 'Laws of the Jungle' กันอยู่ในเวลานี้

ในตอนที่ซองแจและพีเนียลได้เดินทางมาถึงสนามบิน ก็มีกลุ่มของแฟนๆ จำนวนมากมารอคอยพวกเขากันอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีมาตราการรักษาความปลอดภัยให้กับตัวของศิลปิน แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้เตรียมพร้อมรับมือกับกลุ่มของแฟนๆ ที่มีจำนวนมากมายกันขนาดนี้

ใบหน้าของสมาชิกวงถูกดึงและคว้าโดยแฟนๆ

ภาพถ่ายนี้จะแสดงให้เห็นว่าสมาชิกของวง BTOB พยายามที่จะเดินหนีออกจากกลุ่มของแฟนๆ แต่พวกเขากลับถูกรุมอย่างไม่ทันตั้งตัวในตอนนั้น

ในอดีตที่ผ่านมานั้นก็เคยมีเหตุการณ์ที่แฟนๆ พากันรุมประชิดตัวของไอดอลเคป็อปกันมาแล้ว ซึ่งจากภาพนี้ก็ทำให้เห็นว่าแฟนๆ นั้นไม่เคารพต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของพีเนียลและซองแจกันเลย โดยแฟนๆ นั้นต่างพากันที่จะแตะใบหน้าของพวกเขา, ดึงแขนพวกเขา และจับหน้าอกของพวกเขากันเอาไว้

ในภาพถ่ายใบหนึ่งเราจะได้เห็นว่า แขนข้างหนึ่งของพีเนียลนั้นเป็นรอยมือของแฟนๆ อย่างเห็นได้ชัด

แขนของพีเนียลเป็นรอยแดงช้ำ จากการที่แฟนๆ คว้าแขนของเขากันเอาไว้

หลังจากเหตุการณ์นั้น เห็นได้ชัดเลยว่าซองแจได้แสดงออกถึงการไม่มีความสุข ที่แฟนๆ นั้นทำกับเขาและเพื่อนสมาชิกของวงกันแบบนั้น ด้านของพีเนียลที่อยู่ด้านหลังก็มีท่าทางไม่พอใจเช่นเดียวกัน

พีเนียลอาจได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งแฟนๆ ที่เห็นภาพได้สังเกตว่า เหมือนจะมีพลาสเตอร์แปะเอาไว้ที่แขนข้างขวาของเขาในภาพด้านล่างนี้

ด้านของแฟนๆ วง BTOB ชาวเมโลดี้ (Melodies) จากทั่วโลกที่ได้เห็นภาพถ่ายชุดนี้ ต่างออกมาต่อว่าการกระทำของแฟนๆ ดังกล่าว ซึ่งชาวเมโลดี้จำนวนมากก็แสดงออกถึงความกังวลว่า สมาชิกของวง BTOB นั้น จะได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้กัน

สิ่งสำคัญของเรื่องนี้ก็คือ นี่ไม่ใช่กลุ่มแฟนๆ ชาวเมโลดี้ทั้งหมดที่ทำพฤติกรรมก้าวร้าวแบบนี้ โดยกลุ่มแฟนๆ ชาวเมโลดี้ที่อินโดนีเซียก็ได้ออกมาต่อว่าแฟนๆ กลุ่มนี้เกี่ยวกับการกระทำที่รุนแรงเช่นกัน

มีการเปิดเผยจากแฟนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นว่า สมาชิกของวงอาจดูโมโหจากภาพถ่ายที่สนามบิน แต่พวกเขาเองก็ไม่ได้ถูกคุกคามใดๆ เลยตอนที่อยู่โรงแรม ซึ่งตอนนั้นเองที่สมาชิกของวงได้เผยรอยยิ้มอย่างมีความสุขให้กับชาวเมโลดี้ที่อินโดนีเซีย จนได้ภาพถ่ายออกมาแบบภาพด้านล่างนี้

คุณสามารถชมคลิปวีดีโอของเหตุการณ์ดังกล่าวได้จากด้านล่างนี้เลย :

BTOB's Sungjae and Peniel physically harassed by fan mob at airport. ? Read More: http://aegyo.me/5JXM

ทั้งนี้ ซองแจและพีเนียลวง BTOB จะเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ หลังจากถ่ายทำรายการ 'Laws of the Jungle' กันเสร็จสิ้นไปแล้ว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X