7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชมผลงานละครเรื่อง 'Hwarang'
2017-02-02 08:28:57
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณยังไม่พร้อมตัดสินใจที่จะใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการชมละครเรื่อง 'Hwarang' กันล่ะก็ เรามี 7 เหตุผลที่จะมาโน้มน้าวให้คุณหันมาสนใจชมละครเรื่อง

นี้กัน

คำเตือน : ด้านล่างนี้มีสปอยล์เนื้อหาของละครกันบ้างเล็กน้อย

1. อาหารตาของผู้ชม

ใครกันล่ะจะสามารถต้านทานกับเสน่ห์ของนักแสดงนำเหล่านี้กันได้? ละครเรื่องนี้มีไอดอล 3 คน, นักแสดงชายและนักแสดงหญิงที่เก่งกาจ พร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาสร้างความทรงจำที่แตกต่างออกไปให้กับคุณ!

2. ผลงานเดบิวต์การแสดงของวี (V)

เรารู้ดีว่าชาว ARMY นั้นต่างรอคอยที่จะได้ชมผลงานละครเรื่องนี้กัน ซึ่งก็รวมถึงตัวของเราเองด้วยล่ะ และมันก็เป็นละครที่ไม่สร้างความผิดหวังให้เลยจริงๆ ช่วงเวลาของวีบนหน้าจอเริ่มมีให้เห็นกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเรื่องราวตัวละครของเขาก็เริ่มเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกันมากขึ้นแล้ว

3. การแสดงสุดฮาของพาโอ (Pa Oh)

ใครคิดว่าผู้ชายคนนี้พูดเล่นตอนที่เขาบอกว่าเขามีอายุ 22 ปีกันบ้าง? เขาดูเหมือนเป็นสหายของพระราชาที่มีอายุมากที่สุด และพวกเราก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นวิธีการที่เขานั้นได้จงรักภักดีต่อพระราชาของเขาในละครเรื่องนี้กัน

4. มิตรภาพของอาโร (Ah Ro) และซูยอน (Soo Yeon)

ในขณะที่ละครนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยรุ่นในอาณาจักรซิลลา อาโร รับบทโดยโกอารา (Go Ara) และซูยอน รับบทโดยอีดาอิน (Lee Da In) ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงเพียงแค่ไม่กี่คนของละครเรื่องนี้ แล้วมันยังน่าติดตามอย่างมากที่จะได้เห็นพวกเธอจัดการกับพวกผู้ชายในละครเรื่องนี้กัน

5. เลิฟไลน์ระหว่างคู่ซี้บันรยู (Ban Ryu) และซูยอน

คุณคิดอย่างไรกับคำพูดของซูยอนที่บอกว่า “ฉันรู้สึกแย่ หากมีใครได้มาเป็นภรรยาของคุณ” ประโยคนี้หมายความว่าไงกันนะ? กับสิ่งที่เธอต้องการจะสื่อให้กับบันรยู ซึ่งรับบทโดยโดจีฮัน (Do Ji Han) ได้ทราบกัน

6. ความจริงที่อยู่เบื้องหลังของ สุนัข-นก

จริงๆ แล้วเขาเป็นใครกันนะ? แล้วเขามีครอบครัวอยู่หรือไม่? มันเริ่มมีเรื่องราวบางอย่างที่แสดงให้เห็นว่า บางทีเขาอาจจะไม่ได้เป็นคนที่มาจากภายนอกก็ได้ และเขาอาจถูกใช้งานอย่างจงใจโดยคนอื่นๆ

7. เพื่อนหรือว่าศัตรู?

ละครเรื่องนี้จะตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครในเรื่องนี้กัน ซัมแม็กจง (Sam Maek Jong) รับบทโดยพัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) และซอนอู (Sun Woo) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) เกลียดกันหรือคอยให้การสนับสนุนกัน? เช่นเดียวกันกับคู่ของซูโฮ (Soo Ho) รับบทโดยชเวมินโฮ (Choi Minho) และบันรยู! อะไรคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นระหว่างความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครเหล่านี้กันนะ

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X