นี่คือเหตุผลว่าทำไมเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ถึงมีน้ำหนักตัวที่ลดลงไป
2017-01-28 10:44:58
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้ว่าเวนดี้ (Wendy) จะมีน้ำหนักตัวที่ลดลงไปมากแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่สามารถเธอทานอะไรได้ตามใจ ด้วยการจับตามองการกินของเธอจากผู้จัดการส่วนตัว

ในตอนแรกของรายการ 'Raid the Convenience Store' ผู้จัดการของวง Red Velvet ได้จับตาการทานอาหารของเวนดี้แบบใกล้ชิดสุดๆ แม้ว่าเธอจะได้มาร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการเกี่ยวกับอาหารทางช่อง tvN แต่ดูเหมือนว่าเวนดี้ยังมีความลังเลใจที่เธอจะอาหารแต่ละอย่าง ในระหว่างการถ่ายทำรายการนี้กันอยู่

ตอนที่เวนดี้ได้หยิบอาหารของเธอขึ้นมา และพยายามที่จะกัดลงไปด้วยคำที่เล็กมากที่สุดเมื่อเทียบกับพิธีกรคนอื่นๆ ในรายการนั้น เธอก็ถูกคนอื่นๆ ถามว่าทำไมเธอถึงไม่กินอาหารส่วนที่เธออยู่ให้หมด เวนดี้ได้ตอบไปว่าเธอต้องทานแบบนี้เท่านั้น [ทานอาหารเพียงเล็กน้อย]

หลังจากที่ได้ยินแบบนั้น ดูเหมือนว่ารุ่นพี่อย่างคังทา (Kangta) จะไม่พอใจและบอกเธอให้เธอทานเยอะๆ ด้วยการกล่าวว่า “มันโอเคน่ะ แค่ทานเข้าไปก็พอ” จากคำพูดของคังทาที่เป็นหนึ่งในผู้บริหารใหญ่ของสังกัด SM Entertainment นั้น ทำให้เวนดี้ตัดสินใจยอมทานบะหมี่ของเธอแบบคำใหญ่ๆ ในตอนนั้นกัน

คุณสามารถชมคลิปได้ในวินาทีที่ 0:36 ของวีดีโอด้านล่างนี้ :

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เวนดี้ถูกจับภาพได้ว่า เธอมีความกังวลใจในเรื่องของผู้จัดการส่วนตัวและการทานอาหารของเธอ โดยในรายการ 'Taeyeon‘s Daily Taeng9cam' เวนดี้และเพื่อนสมาชิกอย่างซึลกิ (Seulgi) ซึ่งได้ออกไปเที่ยวกับแทยอน (Taeyeon) นั้น พวกเธอก็มีโอกาสได้ทานไอศครีมร่วมกัน

ตอนนั้นเองที่ดูเหมือนว่าเวนดี้จะแสดงออกถึงความกังวลในการทานอาหารต่อหน้าผู้จัดการของเธอ เมื่อสังเกตเห็นแบบนั้นแทยอนจึงได้ทำการต่อว่าไปที่ผู้จัดการของเธอ เกี่ยวกับการพยายามห้ามในสิ่งที่พวกเธอทาน ด้วยการกล่าวว่า “การทานอะไรก็ได้ที่พวกเธออยากจะทานในหนึ่งวันไม่ใช่ปัญหาหรอกค่ะ"

ดูเหมือนว่าเวนดี้จะมีรุ่นพี่ที่แสนดีคอยปกป้องเธอกันอย่างเต็มที่ไปเลยนะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X