ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยว่า การแสดงร่วมกับอียองแอ (Lee Young Ae) ทำให้เขาประหม่า!!
2017-01-26 10:40:11
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 มกราคม นักแสดงหนุ่มซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ได้เปิดเผยความประหม่าของเขา กับการได้มาร่วมงานแสดงครั้งแรกร่วมกับนักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae)

ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Saimdang, Light’s Diary' นั้น ซงซึงฮอนได้ถูกถามเกี่ยวกับอะไรคือสิ่งที่เขาชื่นชอบในการได้มาร่วมงานแสดงคู่กับอียองแอ

เขายิ้มอย่างอายๆ ก่อนที่จะตอบว่า “ผมเชื่อเลยว่าในการถ่ายทำฉากแรกของพวกเรานั้น ผมจะต้องประหม่า ผมคงต้องทำพลาด ผมคงไม่สามารถที่จะพูดบทของผมออกมาได้ ผมได้แต่ถามกับตัวเองว่า ‘เกิดอะไรผิดปกติขึ้นกับคุณกันนี่?’ ผมรู้สึกเหมือนกับผมได้กลับไปช่วงวันที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่กันอีกครั้งเลยครับ หัวใจของผมเต้นเร็วมากครับ มันกลายเป็นความทรงจำที่ว่าผมได้ทำผิดพลาดหลายๆ จุดในกองถ่ายละครวันนั้นครับ”

อีกด้านนั้น อียองแอได้ถูกถามให้พูดถึงนักแสดงสาวพัคฮเยซู (Park Hye Soo) ผู้ซึ่งมารับบทเป็นซาอิมดัง (Saimdang) ในเวอร์ชั่นเด็ก

เธอได้ตอบคำถามนี้ว่า “ถึงแม้ว่าเธอจะยังเป็นเด็ก ฉันก็ได้เรียนรู้หลายอย่างจากพัคฮเยซูในการเข้าถึงตัวละครของฉันค่ะ หากไม่ได้คำนึงถึงเรื่องของอายุและประสบการณ์ทำงาน ฉันคิดว่าฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการได้ดูการแสดงของเธอค่ะ ดังนั้นฉันจะคอยติดตามการเติบโตขึ้นของเธอกันค่ะ”

ทั้งนี้ ละครเรื่อง 'Saimdang, Light’s Diary' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 26 มกราคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง SBS

ที่มา : http://www.dispatch.co.kr/653733

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X